hack lien minh huyen thoai, hack vua dot kich, hack cfpro, hack cf, hack auditon, mode vua dot kich, hack vdk, mode vdk, hack lmht,hack ne lmht,auto lien minh huyen thoai

[Update 1162] Khi các xạ thủ không chỉ biết trượt ván

31/10/2014 15:26
Nếu chỉ biết trượt ván không thì quá nhàm chán và các game thủ Đột Kích đã cho những nhân vật của mình trượt bằng nhiều thứ khác nữa. 

Thân chào các xạ thủ!
Như chúng ta đã biết, bản update 1162 sẽ đưa các Chiến binh đến một trải nghiệm hoàn toàn mới “trượt ván bắn súng”. Nhưng nếu chỉ biết trượt ván không thôi thì thật quá đơn điệu – đó chính là suy nghĩ của một số game thủ Đột Kích. Họ đã thay đổi và hiện thực suy nghĩ của mình như thế nào? Chúng ta sẽ được biết đến qua bộ ảnh chế độc đáo dành riêng cho chế độ Racing Mode sau: 
 
Một chiến binh rất Việt Nam khi chúng ta chỉ cần nhìn vào phương tiện của anh ấy :->

Blade thì chọn cho mình một chiếc dép tông đầy màu sắc :)

Anh hùng bàn phím là đây chăng? :O
 
Nữ xạ thủ ULP-X chọn cho mình một siêu phẩm công nghệ mới ra lò
  
Anh chàng này thì sang tận Ba Tư để kiếm cho mình một chiếc thảm bay
  
Khi chiếc lá trong vườn Chuối cũng trở thành phương tiện hữu ích đối với các Chiến binh
Đột Kích – Trong tầm ngắm
Share on Google Plus

About Bước Thật Chậm Để Quên Đi Một Người

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 comments: