hack lien minh huyen thoai, hack vua dot kich, hack cfpro, hack cf, hack auditon, mode vua dot kich, hack vdk, mode vdk, hack lmht,hack ne lmht,auto lien minh huyen thoai

[LMHT]Chi tiết phiên bản cập nhật 4.21

Hội đồng sẽ mang đến cho các bạn chi tiết phiên bản cập nhật 4.21

patch notes 41 01

 

Hỡi các Anh hùng,

PHIÊN BẢN TIẾP THEO BẢN CẬP NHẬT TIỀN MÙA GIẢI LÀ ĐÂY. Nếu ai còn nhớ tới một phiên bản tương tự của mùa giải trước (chỉ mới 1 năm trôi qua, nhưng hãy nhìn lại những gì chúng tôi đã làm được!), chúng tôi đã rất thận trọng với từng chỉnh sửa.

Nhưng giờ thì không.

Dù giai đoạn tiền mùa giải 2015 có nhiều thay đổi hơn rất nhiều so với 2014, nhưng tất cả đều nhắm tới vấn đề cốt lõi hiện nay. Có thể nói rằng con đường đi hiện nay là đúng đắn khi mà những yếu tố quá mạnh hoặc quá yếu đều được cân bằng lại - mà không làm thay đổi toàn bộ cục diện. Các bạn chắc cũng đã nắm rõ được ý tưởng của chúng tôi rồi.

Dù sao đi nữa, những điều cần chú ý tới trước các dịp lễ lớn sắp tới là dọn dẹp lại hệ thống, và một phần quà nho nhỏ cho những vị tướng không dành được nhiều sự chú ý. Về những thay đổi với hệ thống: sửa lại các vấn đề ảnh hưởng lớn hiện nay (lăn cầu tuyết, lượng vàng từ giai đoạn đầu đến giữa trận, cân bằng lại rừng, Warwick). Chúng tôi biết mọi người đều đang thích nghi với giai đoạn tiền mùa giải, vì thế chúng tôi sẽ theo dõi sát sao trong thời gian tới, đồng thời một tướng Warwick mới sẽ chuẩn bị được mang tới.

Đừng để nó trở thành Warwick.
 Chris "Pwyff" Tom

Cập nhật


Ngày 15/12/2014


Khu Rừng Quỷ Dị

THÔNG TIN HIỂN THỊNội tại "Giáp Cường Hóa" của trụ nay sẽ hiển thị rằng trụ được tăng thêm 75 giáp / kháng phép khi không có lính đối phương ở gần

 Tốc Biến

SỬA LỖISửa một lỗi khiến Tốc Biến làm cho những kĩ năng cần "tích tụ năng lượng" (như Q - Cú Đấm Bùng Nổ của Vi) lập tức đi vào trạng thái hồi lại thời gian chờ

Kalista

SỬA LỖIThành công tiêu diệt lính nhờ E - Giày Vò sẽ không khiến kĩ năng này tự động được sử dụng trong lần tiếp theo
SỬA LỖISử dụng R - Định Mệnh Vẫy Gọi lên các tướng Karma, Nidalee, Jayce hay Elise đã Thệ Ước không còn tác động đến cấp độ chiêu cuối của họ

Orianna

SỬA LỖIQuả cầu của Orianna Ma Búp Bê không còn tàng hình khi cô đứng im

Trụ

HIỆU ỨNGSửa lỗi lượng sát thương tăng thêm không đồng nhất ở Trụ giữa của đội Đỏ

Rồng

SỬA LỖISát thương lan từ quả cầu lửa sẽ gây cùng một lượng sát thương lên những mục tiêu trúng đòn, chứ không phải là mục tiêu phía sau nhận nhiều hơn mục tiêu ban đầu,...

Jarvan IV

SỬA LỖIR - Đại Địa Chấn không còn gây sát thương nhiều lần nếu mục tiêu của Jarvan tự thay đổi vị trí của mình khi Đại Địa Chấn kích hoạt
Lên đầu trang

Tướng



Rek'Sai

Rek'Sai, Nấm Mồ Hư Không, sẽ được ra mắt trong phiên bản 4.21!

Azir

Sửa lỗi, và cách chơi Azir nay sẽ mượt hơn.
Ở phiên bản trước, Azir đã được cân bằng lại một chút, và chúng tôi đang tìm hiểu cách chơi sẽ bị ảnh hưởng ra sao sau khi thay đổi. Và... sửa lỗi. Luôn là sửa lỗi.

W - Trỗi Dậy!

SỬA LỖISửa một lỗi khiến mục tiêu bị tấn công có thể đi ra ngoài tầm đánh, hiệu ứng hình ảnh đòn đánh vẫn xuất hiện nhưng không gây sát thương.

E - Cát Lưu Động

SỬA LỖISửa một lỗi khiến việc sử dụng Cát Lưu Động quá xa sẽ khiến Azir di chuyển đến phạm vi cần thiết. Cát Lưu Động nay sẽ tìm đến lính cát gần với con trỏ chuột của bạn nhất, và lập tức sử dụng nếu có một đơn vị lính cát trong phạm vi, không cần biết con trỏ chuột cách Azirbao xa.
SỬA LỖISửa một lỗi khiến Cát Lưu Động thất bại khi kết hợp với W - Trỗi Dậy!. Nay việc ấn W + E cùng lúc sẽ luôn tạo ra lính, rồi đưa Azir dịch chuyển đến vị trí của lính đó. Chú ý: có một lỗi tương tự với việc ấn W + Q nhưng chưa kịp sửa, chúng tôi sẽ chú ý trong thời gian tới.

R - Phân Chia Thiên Hạ

HIỆU ỨNGAzir sẽ nhận được điểm hỗ trợ khi các đồng minh được tăng tốc độ di chuyển

Cassiopeia

Nọc Mãng Xà nay sẽ được tăng điểm cộng dồn theo thời gian, và theo mỗi giây một tướng địch trúng độc (hơn là những mục tiêu trúng độc bị tiêu diệt hay sử dụng Nanh Độc lên tướng địch). Nanh Độc nay sẽ đặt một bùa hại lên mục tiêu, tăng sát thương độc lên chúng.
Những cập nhật gần đây của Cassi đã tăng sức mạnh ở giai đoạn cuối trận cho cô, nhưng vẫn phải trả giá không ít ở hai phương diện: sức mạnh ở đầu trận, và cái làm nên thương hiệu "Độc Sư". Chúng tôi đang muốn cân bằng lại một chút sức mạnh của Cassi, để giai đoạn đầu trận đấu cô sẽ dễ thở hơn, lối chơi trở nên toàn diện ở cả ba giai đoạn đầu-giữa-cuối trận. Nói ngắn gọn, chúng tôi đang tiến tới viễn cảnh vừa cân bằng được tướng, vừa giúp Cassi có được cảm giác chậm rãi tiêu diệt con mồi bằng độc của mình.

Nội tại - Nọc Mãng Xà

ĐIỂM CỘNG DỒNCassiopeia có thêm các điểm cộng của Nọc Mãng Xà mỗi khi mục tiêu trúng độc bị tiêu diệt hoặc Nanh Độc trúng tướng địch ⇒ mỗi 6 giây (10 lần 1 phút) và mỗi giây tướng địch trúng độc
CÁC MỐC ĐIỂM CỘNGCassiopeia nhận thêm sức mạnh tại các mốc 75/200/400 điểm ⇒ 100/250/500 điểm. Các mốc mới này sẽ nhận được nhanh hơn trước nhờ hệ thống tăng điểm mới.

Q - Vụ Nổ Độc Hại

SỬA LỖISửa một lỗi khiến thời gian chờ của Vụ Nổ Độc Hại không hoạt động bình thường (nổ ngẫu nhiên trong khoảng 0.25 đến 0.5 giây). Nay sẽ cố định ở 0.4 giây.
TỐC ĐỘ DI CHUYỂN CỘNG THÊM10/15/20/25/30% ⇒ 20% ở mọi cấp

E - Nanh Độc

MỚIHIỆU ỨNGNanh Độc đặt một bùa hại lên mục tiêu, các sát thương độc tiếp theo sẽ được tăng thêm 20% trong 5 giây. Bùa hại này cộng dồn 2 lần (tổng cộng là 40% sát thương độc tăng thêm).
TIÊU HAO30/45/60/75/90 năng lượng ⇒ 35/45/55/65/75 năng lượng
TỈ LỆ0.4/0.45/0.5/0.55/0.6 sức mạnh phép thuật ⇒ 0.55 sức mạnh phép thuật ở mọi cấp

Cho'Gath

Cho'Gath hiện đang không còn đất chơi. Bạn muốn ăn, bọn chúng lại không muốn bị ăn, chỉ còn thiếu một chút nữa là được rồi. Những thay đổi lần này sẽ đưa Cho trở về, nhưng chúng tôi muốn các bạn phải đưa ra những quyết định chính xác trong việc dùng Xơi Tái để ăn lính hay ăn mạng.

R - Xơi Tái

MỚIHIỆU ỨNGXơi Tái được hồi lại năng lượng và 50% thời gian hồi chiêu nếu tiêu diệt được lính hay quái.
THỜI GIAN HỒI CHIÊU60 giây ở mọi cấp ⇒ 80 giây ở mọi cấp

Corki

Bom Phốt-pho bay chậm hơn.
Ồ Corki. Chúng tôi đôi lúc cũng biết rằng sức mạnh của vị tướng này là không nhỏ, và thực sự phải rất cẩn thận khi muốn cân bằng lại, vì Corki "khác biệt" ở bất kì phương diện nào (không như Tristana hay Kog'Maw, bạn sẽ biết khi nào những tướng đó khỏe). Nhưng với việc giảm bớt sức mạnh của Lucian, chúng tôi đã đưa Corki vào danh sách tướng "rất khỏe, rất an toàn", và phải rất chú ý đến từng bước một.

Q - Bom Phốt-pho

TỐC ĐỘ BAY1125 ⇒ 1000

Diana

Trăng Non sẽ vẫn được hồi lại thời gian hồi chiêu nếu bị cản phá giữa chừng khi lướt đến mục tiêu có hiệu ứng Ánh Trăng.
Diana thường gặp phải 2 vấn đề với kĩ năng này: trượt mất Q, hoặc R bị phá. R bị ngắt giữa chừng không chỉ chấm dứt khả năng gây sát thương của Diana, mà còn khiến cô lâm vào những tình huống nguy hiểm, vì thế chúng tôi quyết định ném cho Diana chiếc phao cứu sinh: một khi lựa chọn mục tiêu có Ánh Trăng, thời gian hồi chiêu của Trăng Non sẽ được hồi lại, kể cả khi bị phá. Nhờ thế, sự hiện thân của Vầng Trăng Ai Oán sẽ được trọn vẹn.

Thông tin này cũng sẽ được ghi lại trong phần hiển thị kĩ năng.

R - Trăng Non

HIỆU ỨNGSử dụng Trăng Non lên mục tiêu có Ánh Trăng sẽ hồi lại thời gian hồi chiêu của kĩ năng này, ngay cả khi bị cản phá giữa chừng

Fiddlesticks

Kinh Hoàng sẽ có tác dụng lên những mục tiêu mà Fiddlesticks tương tác, đồng nghĩa với việc phạm vi tác dụng sẽ lớn hơn. Cơn Gió Đen không còn làm câm lặng 1 mục tiêu nhiều lần, nhưng sẽ ưu tiên các mục tiêu mới khi nảy đi.
Sự đáng sợ luôn là một yếu tố lớn tạo nên Fiddle, và hiện giờ hắn đang thực sự là một mối kinh hoàng của khu rừng. Vì thế, chúng tôi quyết định giảm bớt một chút khả năng dọn dẹp của Fiddle, đồng thời mở ra tính nhất quán trong lối chơi (của cả Fiddle lẫn đối thủ của hắn).

Nội tại - Kinh Hoàng

MỚIHIỆU ỨNGGây sát thương phép hay sử dụng kĩ năng Khiếp Hãi sẽ khiến mục tiêu trúng hiệu ứng Kinh Hoàng trong 2.5 giây, giảm kháng phép của chúng đi 10
LOẠI BỎHIỆU ỨNGFiddlesticks không còn gây hiệu ứng Kinh Hoàng lên tất cả đơn vị đối phương trong phạm vi 800 xung quanh

E - Cơn Gió Đen

MỚIHIỆU ỨNGNay sẽ ưu tiên các mục tiêu chưa bị trúng Cơn Gió Đen
LOẠI BỎHIỆU ỨNGCơn Gió Đen sẽ vẫn có thể trúng một mục tiêu nhiều lần, nhưng chỉ gây câm lặng một lần duy nhất
THỜI GIAN CÂM LẶNG1.2 giây ⇒ 1.25 giây

Galio

Thử xem kẻ nào dám bước chân vào lãnh địa của Galio.
Kĩ năng cuối của Galio có hai điểm yếu - bản thân Galio tự vô hiệu hóa chính mình, và đối phương sử dụng Giày Thủy Ngân. Chúng tôi khá là hài lòng với lối chơi đồng đội phối hợp trong những pha khắc chế diện rộng như thế này, nhưng Kháng Hiệu Ứng lại có tác dụng quá lớn. Nay nó sẽ được sửa lại.

R - Sự Báo Thù Của Durand

MỚIHIỆU ỨNGTác dụng khiêu khích của kĩ năng này sẽ không còn bị giảm đi bởi kháng hiệu ứng.

Jarvan IV

Khi hắn dậm xuống, chắc chắn phải có kẻ ăn đòn.

R - Đại Địa Chấn

MỚISỬA LỖISửa một lỗi khiến Jarvan đôi khi không gây sát thương khi bị tiêu diệt quá nhanh sau khi tiếp đất bằng Đại Địa Chấn. Tổng kết lại: Jarvan sẽ không gây sát thương nếu vị tướng này bị tiêu diệt giữa chừng, nhưng nếu có thể tiếp đất và tạo tường, Jarvan sẽ luôn gây được sát thương.

Jax

Kĩ năng E và R của Jax sẽ mạnh hơn vào giai đoạn cuối trận đấu.
Jax sẽ trở lại. Từ rất lâu rồi vị tướng này đã biến mất khỏi đường trên, nay sức mạnh khi đi đường của Jax sẽ dễ điều khiển hơn, và chúng tôi sẽ dành tặng cho Jax một món quà nho nhỏ vào giai đoạn cuối trận đấu, khi đã vượt qua được giai đoạn đầu và giữa trận.

E - Phản Công

THỜI GIAN HỒI CHIÊU18/16/14/12/10 giây ⇒ 16/14/12/10/8 giây

R - Sức Mạnh Bậc Thầy

GIÁP CỘNG THÊM25/35/45 (+0.3 sát thương vật lí) ⇒ 20/35/50 (+0.5 sát thương vật lí)
KHÁNG PHÉP CỘNG THÊM25/35/45 (+0.2 sức mạnh phép thuật) ⇒ 20/35/50 (+0.2 sức mạnh phép thuật)

Jayce

Trước đây, bạn có thể căn chuẩn thời gian và sử dụng Tích Tụ hai lần lên cùng mục tiêu, gây một lượng sát thương cực lớn. Điều này rõ ràng là không ổn chút nào.

W - Tích Tụ

TÍCH ÍT THÔI, BẮN NHIỀU LÊNTích Tụ sẽ bắt đầu thời gian hồi chiêu ngay sau phát bắn cuối cùng, thay vì ngay khi sử dụng kĩ năng
THỜI GIAN HỒI CHIÊU14/12/10/8/6 giây ⇒ 13/11/9/7/5 giây

Jinx

Luật lệ sinh ra là để phá vỡ. Như nhà cửa vậy. NHƯNG SỰ RÕ RÀNG THÌ KHÔNG. KHÔNG BAO GIỜ.
Những thay đổi gần đây khiến cho việc hiển thị biểu tượng của vũ khí Jinx đang sử dụng bị hỗn loạn. Chúng tôi đã thay đổi lại biểu tượng của Tráo Hàng! để người chơi biết họ đang sử dụng vũ khí gì, và một hiệu ứng mới trên biểu tượng sẽ hiển thị rằng bạn đang tiêu hao năng lượng để dùng Xương Cá.

Q - Tráo Hàng!

BIỂU TƯỢNGBiểu tượng của Tráo Hàng! nay sẽ hiển thị loại súng Jinx sẽ dùng⇒ loại súng Jinx đang dùng
HIỆU ỨNG THAY ĐỔI!!!Khi sử dụng Xương Cá, biểu tượng kĩ năng sẽ nháy sáng (như Q của Ashe) để biểu hiện rằng Jinx đang ở trong chế độ tiêu hao năng lượng.

Kalista

Sát thương ở những cấp độ đầu của Giày Vò sẽ nhiều hơn, nội tại của Hồn Ma Binh Sĩ sẽ có hiệu ứng mới, và Định Mệnh Vẫy Gọi được chỉnh sửa một chút để sử dụng mượt hơn
Không cần biết ai nghĩ Kalista như một phiên bản thứ hai của Twisted Fate, hay chỉ là một sự bổ sung xạ thủ trong tình hình hiện nay, chúng tôi thấy việc tăng thêm chút sức mạnh cho Kalista sẽ giúp cô hoàn thiện được khả năng của mình. Hồi lại chút năng lượng cho Giày Vò sẽ giúp cô nắm được phương pháp giữ khoảng cách với đối phương, đồng thời có thêm chút sát thương sẽ giúp cô có thêm ít lợi thế trong các pha trao đổi chiêu thức kéo dài.

Người bạn Thệ Ước của bạn cũng sẽ dễ chơi hơn - chúng tôi đã thêm vào một nội tại mới cho Hồn Ma Binh Sĩ, giúp bạn có thể hỗ trợ cho Mũi Giáo Phục Hận một chút vàng, bên cạnh đó trong các pha giao tranh, Định Mệnh Vẫy Gọi sẽ dễ sử dụng hơn.

Cuối cùng, nếu bạn Thệ Ước nhầm người, bạn có hẳn 3 phút để chọn lại đối tượng.

Mũi Giáo Hắc Ám

MỚICHỨC NĂNGKalista có thể Thệ Ước một người khác trước thời điểm 3:00

W - Hồn Ma Do Thám

SÁT THƯƠNG TỐI THIỂU LÊN LÍNH100  75
MỚIHIỆU ỨNGNếu nội tại của Hồn Ma Do Thám được kích hoạt khi lượng máu còn lại của lính thấp hơn 125, lính sẽ lập tức bị tiêu diệt
LOẠI BỎHIỆU ỨNGHồn ma sẽ không còn nhìn xuyên tường hay xuyên qua bụi

E - Giày Vò

TIÊU HAO35  40
MỚIHỒI LẠI NĂNG LƯỢNGHồi lại 20 năng lượng nếu Giày Vò tiêu diệt được một đơn vị, tăng lên đến tối đa 40 năng lượng.
SÁT THƯƠNG TĂNG THÊM THEO MỖI NGỌN GIÁO5/9/14/20/27 + .15/.18/.21/.24/.27 sát thương vật lí  10/14/19/25/32 + .2/.225/.25/.275/.3 sát thương vật lí

R - Định Mệnh Vẫy Gọi

THỜI GIAN CHỜ ĐỂ ĐỒNG ĐỘI KÍCH HOẠT1.2 giây  1.1 giây
HÌNH ẢNHHiệu ứng hình ảnh được chỉnh sửa đôi chút để nhấn mạnh thời gian chờ kích hoạt

Kennen

Chú Yordle này sẽ được hỗ trợ đôi chút.
Cũng như rất nhiều tướng khác (Veigar, Karthus, hay Cho'Gath), lối chơi của Kennen đã bị cản trở vì yếu tố thời gian của bộ kĩ năng không nhất quán. Vì thế, chúng tôi sẽ sửa một chút kĩ năng Giật Sét, cũng như điều chỉnh lại Bão Sấm Sét. Vào giai đoạn cuối trận, chiêu cuối sẽ yếu hơn một chút khi tấn công đơn mục tiêu, nhưng sẽ hiệu quả hơn trong việc khống chế nhiều mục tiêu.

W - Giật Sét

KĨ NĂNG HOẠT ĐỘNG HIỆU QUẢ HƠNGiật Sét sẽ kiểm tra các mục tiêu có thể tấn công ngay từ khi sử dụng, thay vì khi kết thúc thời gian chờ (đối phương sẽ vẫn bị giật sét sau thời gian chờ, nhưng kĩ năng này sẽ đáng tin cậy hơn)

R - Bão Sấm Sét

THỜI GIAN CHỜ GIỮA CÁC LẦN GIẬT SÉT0.5/~0.4/~0.33 giây ⇒ 0.25 giây ở mọi cấp
THỜI GIAN CHỜ TRÊN CÙNG MỤC TIÊU0.5/~0.4/~0.33 giây ⇒ 0.5 giây ở mọi cấp
SỰ RÕ RÀNGThông tin hiển thị của Bão Sấm Sét sẽ ghi thời gian tồn tại của cơn bão, thay vì số lần sét giật tối đa. Thời gian tồn tại sẽ là 3/4/5 giây.

Lucian

Xạ Thủ Ánh Sáng sẽ tồn tại ngắn hơn, và sát thương ở những cấp độ đầu sẽ giảm đi.
Lucian là một tướng có tầm bắn không xa lắm (500), và cần phải lựa chọn thời cơ thích hợp. Những thay đổi lần này sẽ giúp cho đối phương có thêm một chút cơ hội để chống lại Lucian.

Nội tại - Xạ Thủ Ánh Sáng

TỒN TẠI6 giây ⇒ 3 giây
TỈ LỆ0.5 sát thương vật lí ở mọi cấp ⇒ 0.3/0.4/0.5 sát thương vật lí ở cấp 1/7/13

Nocturne

Nocturne sẽ nhận được một lượng lớn tốc độ di chuyển khi tiến về phía mục tiêu đang sợ hãi. Tất cả các dạng sợ hãi.
Trở về với phiên bản 4.3 (từ tháng 2 năm nay, xin chào Vel'Koz!), chúng tôi đã chỉnh sửa lại một chút cách hoạt động của hiệu ứng sợ hãi, khiến cho các đối tượng chạy ra xa khỏi bạn, thay vì chạy lung tung. Không giống như những tướng khác, Nocturne thiếu đi khả năng bắt kịp con mồi của mình với hiệu ứng này, vì thế chúng tôi quyết định thay đổi đôi chút. Với những người bạn của mình (Shaco, Fiddlesticks, Hecarim, Poppy Kẹo Mút), Nocturne có thể tạo ra được những cuộc đi săn tuyệt vời.

Vì hắn là hiện thân của ác mộng.

Một cơn ác mộng sống.

E - Nỗi Kinh Hoàng Tột Độ

MỚINỘI TẠI - HOẠT ĐỘNG CÙNG CÁC DẠNG SỢ HÃI KHÁC!Nocturne sẽ được nhận thêm một lượng lớn tốc độ di chuyển khi tiến về các mục tiêu bị sợ hãi

Pantheon

Được nhận rất nhiều lợi ích từ những thay đổi tại giai đoạn tiền mùa giải 2015 này, Pantheon hoàn thành tốt những gì chúng tôi mong muốn với một tướng đi rừng: khả năng đi săn tuyệt vời, kết hợp tốt cùng những trang bị mới (ví dụ như: phù phép Chiến Binh,...). Không chỉ có thế, nội tại Che Chắn có thể được coi như một lượng máu dự trữ không nhỏ, góp phần giúp vị tướng này sống sót qua những đợt tấn công của các Sát thủ / Đấu sĩ. Chúng tôi quyết định giảm bớt một chút tốc độ tấn công của Pantheon, vì thế người chơi sẽ cần tập trung hơn vào việc quản lí chỉ số năng lượng của mình để kích hoạt nội tại, và việc đi rừng cũng sẽ phải cẩn trọng hơn.

Để cân bằng lại một chút, chúng tôi tăng thêm tốc độ cho các hiệu ứng hình ảnh tấn công của Pantheon, nhờ thế Pantheon sẽ kết thúc đòn đánh sớm hơn, nhưng điều đó không có nghĩa rằng tốc độ đánh của Pantheon là nhanh hơn.

Tổng quát

TỐC ĐỘ ĐÁNH CƠ BẢN0.679 ⇒ 0.625
HIỆU ỨNG HÌNH ẢNHTốc độ hoạt cảnh của đòn tấn công sẽ nhanh hơn 26%

Rengar

Haha oh dear.

Dây Chuyền Răng Nanh

HIỆU ỨNGKhả năng kích hoạt của Dây Chuyền Răng Nanh sẽ không còn được hưởng lợi ích từ chỉ số giảm thời gian hồi chiêu

Sejuani

Sej có chỉ số năng lượng cơ bản cao hơn, Q không còn tỉ lệ với lượng máu tối đa, nhưng sẽ gây thêm sát thương phép. W và E sẽ hướng đến việc gây sát thương trong một khoảng thời gian dài
Mùa đông đang tới rồi, và cô ta đang cưỡi một con lợn rừng khổng lồ. Sejuani chưa xuất hiện đã được một thời gian khá dài, nhưng với những thay đổi trong khu rừng lần này, chúng tôi sẽ cần phải chú ý hơn. Dù Sej quá khỏe để chơi trò dội nước đá, nhưng lại chẳng thể trụ được lâu trong các pha giao tranh như các tướng khác. Thay vào đó, cô ấy chỉ có thể tung chưởng, rồi ngồi chờ cho chúng hồi lại.

Nắm được cơ hội để điều chỉnh, khả năng gây sát thương của Sejuani được đổi cho nhau: dồn sát thương trong thời gian ngắn (Đột Kích Băng Giá) và gây sát thương liên tục (Cú Vụt Gió Phương Bắc & Băng Giá Vĩnh Cửu), giúp cho Sejuani trở thành một mối nguy hiểm trong những cuộc giao tranh kéo dài. Đôi khi, những trái tim lạnh giá cần một nụ cười ấm áp. Hoặc là một món quà cho ngày nghỉ lễ.

Chúng tôi dành cho bạn cả hai đó.

Tổng quát

NĂNG LƯỢNG CƠ BẢN287 ⇒ 400

Q - Đột Kích Băng Giá

LOẠI BỎTỈ LỆ THEO MÁU MỤC TIÊUĐột Kích Băng Giá không còn tỉ lệ theo 4/6/8/10/12% máu tối đa của mục tiêu
SÁT THƯƠNG40/70/100/130/160 sát thương phép ⇒ 80/125/170/215/260 sát thương phép

W - Cú Vụt Gió Phương Bắc

TIÊU HAO40 năng lượng ở mọi cấp ⇒ 40/35/30/25/20 năng lượng
SÁT THƯƠNG BAN ĐẦU40/60/80/100/120 (0.3 sức mạnh phép thuật) sát thương phép ⇒ 4/6/8/10/12% máu tối đa của mục tiêu (+3% sức mạnh phép thuật) sát thương phép
SÁT THƯƠNG LAN80/120/160/200/240 (+10% máu cộng thêm) 40/70/100/130/160 (+4/6/8/10/12% máu tối đa)

E - Băng Giá Vĩnh Cửu

THỜI GIAN HỒI CHIÊU11 giây ở mọi cấp ⇒ 10/9/8/7/6 giây
SÁT THƯƠNG60/110/160/210/260 sát thương phép ⇒ 60/90/120/150/180 sát thương phép
THỜI GIAN LÀM CHẬM1.5/1.75/2/2.25/2.5 giây ⇒ 1.5 giây ở mọi cấp

Shen

Vô Ảnh Bộ giảm lượng nội năng tiêu hao đi 20.
Dù rằng Shen chẳng còn xa lạ gì, chúng tôi vẫn nhớ những khi vị tướng này trở nên không thể kiểm soát nổi. Tuy vậy, việc giảm bớt sự tiêu hao nội năng quá lớn sẽ góp phần giúp Shen có tiếng nói hơn, mà vẫn không đẩy vị tướng này lên top. Chúng tôi sẽ tiếp tục dõi theo Shen, nhưng hi vọng là việc kiểm soát nội năng tốt sẽ giúp Shen trở lại. (Dù sao thì Shen cũng không phải là một ninja mạnh mẽ cho lắm).

E - Vô Ảnh Bộ

TIÊU HAO NỘI NĂNG120 ⇒ 100

Shyvana

Song Long Thủ được giảm một chút thời gian hồi chiêu, Rực Cháy gây thêm sát thương lên quái.
Trong khoảng thời gian gần đây, Shyvana gần như đã biến mất mà chẳng để lại chút thông tin gì. Khi nhìn lại quá trình đi rừng của cô, chúng tôi quyết định tăng thêm một chút tốc độ dọn dẹp quái rừng của cô, mở ra thêm cơ hội cho các vị trí khác, hơn là chỉ ngồi mãi ở đường trên và chẳng bao giờ chịu gục ngã.

Q - Twin Bite

THỜI GIAN HỒI CHIÊU10/9/8/7/6 giây ⇒ 9/8/7/6/5 giây

W - Rực Cháy

MỚIHIỆU ỨNGRực Cháy nay sẽ gây thêm 20% sát thương lên quái
SỬA LỖISửa một lỗi khiến Rực Cháy có tỉ lệ sai với sát thương vật lí khi đang ở dạng rồng

Soraka

Tốc độ hồi máu cơ bản và chỉ số hồi máu tăng thêm sẽ giảm đi một chút, nhưng Tinh Tú Hộ Mệnh sẽ tỉ lệ cao hơn với sức mạnh phép thuật.
Một trong những vấn để của việc nâng cấp Soraka là cô ấy chỉ việc đứng sau và bơm máu, chẳng lo ngại bị tấn công. Dù vậy, việc Soraka kết hợp rất tốt với những chỉ số hồi phục máu và năng lượng đã khiến cho chiếc xe cứu thương này vượt qua được mọi trở ngại đến lên cấp độ 11. Cám ơn những chỉ số hồi phục tại giai đoạn tiền mùa giải 2015 đã tài trợ, chúng tôi quyết định giảm bớt một chút khả năng hồi phục cơ bản, nhưng sẽ tăng thêm sức mạnh cho nội tại của kĩ năng Tinh Tú Hộ Mệnh để cô có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Một bác sĩ siêu cấp tuyệt vời.

Tổng quát

HỒI MÁU CƠ BẢN4.675 ⇒ 2.5
HỒI MÁU TĂNG THÊM THEO CẤP0.7 ⇒ 0.5

W - Tinh Tú Hộ Mệnh

TỈ LỆsức mạnh phép thuật nay sẽ là 0.2 sức mạnh phép thuật đến 0.4 sức mạnh phép thuật ⇒ 0.4 sức mạnh phép thuật đến 0.8 sức mạnh phép thuật (tỉ lệ này ảnh hưởng bởi lượng máu Soraka đã mất)

Varus

Dù là một kẻ đè đường khỏe, sức mạnh của Varus vẫn tập trung quá nhiều vào kĩ năng Q, khiến cho vị tướng này khó có thể đặt thêm được một bước chân nữa trên con đường phát triển sự ảnh hưởng của mình từ giai đoạn đầu đến giữa trận đấu. Chúng tôi nghĩ rằng Varus thực sự là một tướng thú vị, vì thế có lẽ sự thay đổi nhỏ này sẽ giúp ích một chút.

Tổng quát

CHỈ SỐ HỒI PHỤC HĂNG LƯỢNG TĂNG THÊM THEO CẤP 0.5 ⇒ 0.8

Warwick

Có lẽ các bạn vẫn chưa để ý tới những điều này.

Sự xuất hiện của Warwick (và đặc biệt là tỉ lệ tháng trận, dù chúng tôi không muốn mang chỉ số này ra để tính toán, vì nó còn phải chịu tác động từ rất nhiều yếu tố khác, cơ mà thôi đừng quan tâm) đã mang tới một sự thay đổi bất ngờ tới giai đoạn tiền mùa giải, tới khu rừng, và tới sức mạnh tiềm ẩn bên trong bộ kĩ năng của vị tướng này. Chúng tôi đều thấy rằng Warwick cần phải được sửa lại một chút, vì thế kĩ năng Tiếng Hú Săn Mồi và Sói Điên sẽ là mục tiêu lần này.

Warwick sẽ vẫn được theo dõi cẩn thận trong thời gian tới để có những chỉnh sửa kịp thời, nhưng chúng tôi tin rằng việc giảm sức mạnh lần này là cần thiết.

W - Tiếng Hú Săn Mồi

THỜI GIAN TỒN TẠI10 giây ⇒ 6 giây

R - Sói Điên

TỔNG SÁT THƯƠNG CƠ BẢN250/335/420 sát thương phép ⇒ 150/250/350 sát thương phép

Yasuo

Yasuo sẽ di chuyển nhanh hơn một chút, và Bão Kiếm sẽ có thời gian hồi chiêu thấp hơn ở những cấp độ đầu.
Ở phiên bản 4.18, chúng tôi đã hơi quá tay, vì thế lần này sẽ sửa chữa lại một chút. Những thay đổi này sẽ tác động phần nào đến điểm yếu của Yasuo khi bị đối phương phục kích, giúp vị tướng này có thể tìm được lối thoát với Bão Kiếm. Làm một lãng khách không có nghĩa là luôn luôn phải chịu thua cuộc, nhưng không phải là bị giảm sức mạnh quá tay. Thật sự những điều này có nghĩa gì, chúng tôi cũng chẳng rõ nữa.

Tổng quát

TỐC ĐỘ DI CHUYỂN340 ⇒ 345

Q - Bão Kiếm

THỜI GIAN HỒI CHIÊU5/4.75/4.5/4.25/4 giây ⇒ 4 giây ở mọi cấp

Zac

Súng Cao Su sẽ tạo ra nhiều mảnh phân bào hơn khi trúng nhiều tướng đối phương, và chiêu cuối sẽ bị hất tung nhiều hơn.
Cái tên cuối cùng trong danh sách những tướng đi rừng khó ưa, chúng tôi muốn Zac có thêm một chút sức mạnh ở giai đoạn đầu. Nhờ thế, chiêu cuối sẽ tạo ra nhiều hiệu ứng giao tranh hơn, đồng thời khi tấn công đối phương bằng một chiêu Súng Cao Su ở phạm vi tối đa cũng sẽ trở nên thú vị.

E - Súng Cao Su

MỚIHIỆU ỨNGZac nay sẽ tạo ra nhiều mảnh phân bào hơn khi trúng nhiều tướng đối phương
SÁT THƯƠNG80/120/160/200/240 sát thương phép ⇒ 80/130/180/230/280 sát thương phép

R - Nảy Nảy Nảy!

KHOẢNG CÁCH HẤT TUNG250 ⇒ 400 (đối phương sẽ bị hất lên cao và xa hơn, nhưng tổng thời gian khống chế sẽ vẫn giữ nguyên)

Cân bằng hình ảnh (Phần 4)

Chúng tôi tiếp tục công cuộc chỉnh sửa và cân bằng lại chi tiết hình ảnh các tướng và trang phục đã cũ. Giống như phần 1, 2 và 3, mục đích chính của việc này là để tất cả mọi người cảm thấy mới mẻ với bản đồ Summoner's Rift nâng cấp. Cơ mà còn ai vẫn đọc tiếp đoạn này không thế?
HÌNH ẢNHNhững trang phục dưới dây được cân bằng::

Malphite

  • Mặc định, San Hô, Cẩm Thạch, Nham Thạch, Rêu Phong

Malzahar

  • Mặc định, Thần Đèn, Lãnh Chúa, Hoàng Tử Bóng Đêm, Tể Tướng

Shen

  • Mặc định, Huyết Nguyệt, Băng Giá, Ngoại Khoa, Shenmurai, Hoàng Kim Giáp

Wukong

  • Mặc định, Đại Tướng, Ngọc Long, Dung Nham

Xin Zhao

  • Mặc định, Biệt Kích, Hoàng Gia, Giác Đấu, Chiến Thần

Hệ thống


Thưởng từ trụ

Phần thưởng phá trụ nay sẽ nhiều hơn!
Một vấn đề với việc phần thưởng từ Rồng giảm xuống, khiến lượng vàng nhận được trong trận đấu cũng giảm theo. Vì thế, người chơi sẽ khó có thể mua được những trang bị ưng ý khi giai đoạn giữa trận đấu tới. Vì thế, chúng tôi quyết định sẽ tăng thêm một chút phần thưởng vào những mục tiêu vốn được tạo-ra-để-nhận-vàng, giữ nguyên tính chiến thuật vốn có của các đội. Và sự đa dạng cũng vậy.
THƯỞNG CỦA TRỤ NGOÀI100 ⇒ 125
THƯỞNG CỦA TRỤ GIỮA125 ⇒ 150

Lá chắn từ trụ

Chúng tôi không hề ghét Mordekaiser hay Malzahar, hứa đấy.
Mục đích chính với lá chắn từ trụ giữa là giúp bảo vệ người chơi từ những đội hình có khả năng cấu rỉa tốt và phá thành khỏe, chứ không phải dùng để chống lại những kĩ năng gây sát thương theo thời gian. Vì thế, khả năng bảo vệ của trụ với trường hợp thứ hai kia sẽ hoạt động kém hiệu quả hơn với những tướng vừa mới nhận sát thương, thay vì kiểm tra liên tục mỗi giây như hiện nay. Nhờ thế, những tướng đang bị trúng kĩ năng gây sát thương theo thời gian sẽ không còn được giảm bớt sát thương khi di chuyển vào tầm ảnh hưởng. Hi vọng những thay đổi này sẽ có tác dụng, nếu không, chúng tôi sẽ xem xét lại vấn đề này.
THỜI GIAN CHỜ TẠO LÁ CHẮN1 giây ⇒ 1.5 giây

Thời gian lên bảng

Thời gian lên bảng của các tướng sẽ được tăng thêm 2.5 giây.
Chúng tôi để ý rằng các mục tiêu đóng vai trò rất quan trọng (hoặc chỉ đơn giản là mọi người muốn bảo vệ chú Cua Kì Cục...), các cuộc giao tranh tổng thường được tổ chức sớm hơn, và thường xuyên hơn. Dù rằng việc này quả thật là rất tuyệt vời, nhưng thời gian lên bảng quá ngắn sẽ khiến cho các đội chiến thắng chẳng kịp làm gì sau cuộc giao tranh cả, vì thế nó sẽ hạn chế việc kiểm soát các mục tiêu quan trọng. Chúng tôi hi vọng rằng lần này có thể cân bằng lại, ngay cả khi thật sự cũng chẳng đáng là bao.
THỜI GIAN NGẮN NHẤT7.5 giây ⇒ 10 giây
THỜI GIAN DÀI NHẤT50 giây ⇒ 52.5 giây

Kinh nghiệm từ việc hạ gục

Việc hạ gục tướng sẽ cho ít kinh nghiệm hơn.
Như đã nói, các trận giao tranh đang diễn ra ngày càng thường xuyên hơn, vì thế chúng tôi tạo ra thay đổi này nhằm làm cho mọi việc không ra khỏi tầm kiểm soát quá nhanh.
KINH NGHIỆM NHẬN ĐƯỢC55% ⇒ 50%

Thưởng từ lính

Tiêu diệt lính sẽ cho nhiều vàng hơn!
Tầm quan trọng của các mục tiêu trên bản đò ngày càng trở nên quan trọng, chúng tôi cũng muốn rằng việc kiểm soát đường cũng nhận được phần thưởng tương ứng. Bạn có thể gọi đây là tầm quan trọng của lính (nghe có vẻ hơi kì) để có sự liên quan với tầm quan trọng của các mục tiêu khác, nhưng như chúng tôi đã nói về việc Rồng không mang lại chút vàng thưởng nào, đây là cách để có thêm thu nhập.
THƯỞNG TỪ LÍNH CẬN CHIẾN19 ⇒ 20
THƯỞNG TỪ LÍNH ĐÁNH XA14 ⇒ 15

Máu của lính

Lượng máu của lính sẽ tăng lên chậm hơn theo thời gian.
Dù điều này không ảnh hưởng nhiều lắm đến trận đấu, nhưng có thể nói rằng, theo tiến trình của trận đấu và một vài yếu tố khác, chúng tôi quyết định chọn một thời điểm cụ thể (22:30) và làm phép tính, mang tới cho các bạn một vài tính toán cho thay đổi này.
MÁU CỦA LÍNH CẬN CHIẾN Ở 22:30Thấp hơn khoảng 4% so với phiên bản 4.20. Thay đổi này sẽ từ từ tăng lên (đến khoảng 8% - 9% ở phút 50:00).
MÁU CỦA LÍNH ĐÁNH XA 22:30Thấp hơn khoảng 3% so với phiên bản 4.20. Thay đổi này sẽ từ từ tăng lên (đến khoảng 7% - 8% ở phút 50:00)

Summoner's Rift


Tổng quát

Chúng tôi tiếp tục mang tới những thay đổi nho nhỏ trong bản đồ Summoner's Rift nâng cấp này!
  • Trong trận đấu, bản đồ sẽ có thêm nhạc mới!
    • Thêm vào một lựa chọn ở mục Âm Thanh để giúp người chơi trở về nhạc vốn có của bản đồ Summoner's Rift
  • Tiếp tục chỉnh sửa một chút hình ảnh hiển thị trong bản đồ
  • Nâng cấp tính nhất quán tại khu vực sông, các tương tác với bụi đường trên và đường dưới khi có tướng ở gần rìa các bụi cỏ
  • Baron sẽ không còn mất đi khả năng hồi phục khi thoát khỏi giao tranh nếu bị tấn công từ một nơi ngoài tầm đánh của mình
  • Nay Baron sẽ cảm thấy vui vẻ!

Thay đổi địa hình

DỜI VỊ TRÍThay đổi một chút vị trí của bùa Đỏ/Xanh dể những kĩ năng gây sát thương lan sẽ có thể trúng được những con quái trong cả 4 bãi
QUÁI ĐÁ KRUGQuái đá Krug ở đội Đỏ nay sẽ giống như đội Xanh (luôn ở phía xa hơn so với căn cứ)

Rồng

Sửa một vài lỗi khiến người chơi không nhận sát thương từ Rồng theo nhiều cách.
Việc Fiora có thể ăn Rồng ở những cấp độ thấp thật là tuyệt, nhưng điều này chứng tỏ rất nhiều trường hợp tương tự cũng có thể được thực hiện, vì thế chúng tôi cần phải vào cuộc. Nhờ vậy, cuộc chiến với Rồng sẽ trở nên có ý nghĩa hơn trước (như kiểu chạy qua chạy lại hay là... Pantheon lên thật nhiều tốc độ đánh), chứ không khiến cho những pha này biến mất. Cuối cùng, quả cầu lửa của Rồng sẽ tấn công lớp lá chắn phép thuật của Dây Chuyền Chữ Thập.
HIỆU ỨNG KĨ NĂNGQuả cầu lửa nay sẽ được coi như là một kĩ năng, chứ không còn là một đòn đánh thường (bạn có thể dùng lá chắn phép thuật để cản phá)
HIỆU ỨNG KĨ NĂNGQuả cầu lửa sẽ đuổi theo mục tiêu như một đòn đánh thương hay kĩ năng chọn mục tiêu
HIỆU ỨNG KĨ NĂNGRồng sẽ luôn luôn kết thúc đòn đánh của mình trước khi đổi mục tiêu
SỬA LỖIRồng sẽ không còn bị kẹt ở ngoài lãnh địa của mình khi bị cản bởi các kĩ năng tạo địa hình (như W - CTường Băng của Anivia)
HIỆU ỨNGRồng sẽ để lại một linh hồn cho Thresh sau khi bị hạ gục

Baron Chi Viện

Thời gian hiệu lực ngắn hơn.
Baron Chi Viện nay sẽ có tính rõ ràng của nó, người chơi đã thực sự tận dụng rất tốt bùa lợi này. Nhưng thật không may là, bùa lợi này trở nên quá khỏe, vì thế chúng tôi sẽ giảm bớt thời gian hiệu lực của nó để đội sở hữu không còn liên tục công phá căn cứ đối phương như trước.
THỜI GIAN TỒN TẠI240 giây ⇒ 180 giây

Bùa lợi từ Rồng

Sức mạnh của điểm cộng đầu tiên giảm xuống, lợi ích của điểm cộng thứ 2 và 4 được đổi cho nhau.
Nay chúng tôi thấy việc lăn cầu tuyết hơi quá nhanh, và một trong những lí do chính làm nên việc đó là bùa lợi Thợ Săn Rồng. Cụ thể, ở điểm cộng thứ hai, người chơi tạo nên rất nhiều áp lực trên bản đồ nhờ việc đẩy đường và ăn quái rừng nhanh hơn đến 15%. Chúng tôi không chắc rằng những con số này là chính xác, nhưng có thể ước lượng như thế.
ĐIỂM CỘNG ĐẦU TIÊN8% sát thương vật lí và sức mạnh phép thuật ⇒ 6% sát thương vật lí và sức mạnh phép thuật
ĐIỂM CỘNG THỨ HAINay +15% sát thương lên trụ.
ĐIỂM CỘNG THỨ TƯNay +15% sát thương lên lính và quái

Năng Khiếu Đồ Tể

Số đòn đánh để làm choáng khi có hiệu ứng này nay sẽ thêm 1.
Việc các tướng có thể làm choáng nhờ các đòn đánh thường và tốc độ đánh cao sẽ khiến họ trở thành một tướng đi rừng khỏe và an toàn. Tổng kết lại, chúng tôi thấy Năng Khiếu Đồ Tể là cần thiết để đi rừng an toàn, nhưng với một số tướng, nó trở nên đáng ghét.
SỐ ĐÒN ĐÁNH YÊU CẦU ĐỂ LÀM CHOÁNG5 ⇒ 6

Năng Khiếu Dụng Độc

Giáp độc nay sẽ mạnh hơn.
Bùa lợi từ Cóc Thành Tinh Gromp được thiết kế để tăng thêm tốc độ dọn dẹp quái rừng cho các tướng đỡ đòn, dựa trên các đòn đánh thường từ quái rừng lên tướng sở hữu Năng Khiếu Dụng Độc. Đây là một các tuyệt vời để giúp đỡ một nhóm tướng đi rừng!
SÁT THƯƠNGNăng Khiếu Dụng Độc gây 6 + (6 x cấp độ) sát thương phép trong 3 giây ⇒ 4 + (8 x cấp độ) sát thương phép trong 3 giây

Thưởng vàng từ Rừng

Bạn nên lịch sự hỏi tướng đi rừng đồng đội về việc ăn quái rừng nếu không sở hữu Rựa Thợ Săn. Mất vàng cả đấy.
Chúng tôi thấy rằng rất nhiều tướng đi rừng gặp khó khăn trong việc bắt kịp tiến độ nhận vàng, nhưng nếu tăng thêm vàng thưởng, điều đó sẽ chỉ làm cho các tướng đi đường vào tranh cướp mà thôi. Vì thế, đây là một thay đổi quan trọng dành cho các tướng đi rừng, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi trong tương lai nếu thay đổi này có vấn đề.
THƯỞNG VÀNGTất cả các bãi quái rừng sẽ cho ít đi 10 vàng
THƯỞNG VÀNGRựa Thợ Săn sẽ cho thêm 10 vàng cho mỗi con quái to
THƯỞNG VÀNGTrang bị đi rừng cấp 2 và 3 sẽ cho thêm 20 vàng với mỗi con quái to

Trang bị


MỚI

Áo Choàng Bạc

TRỞ VỀ.
Chúng tôi khá là hài lòng với những thay đổi về chỉ số kháng phép, ngoại trừ Giáp Thiên Thần với những tướng sát thương chủ lực. Hiện nay, Giáp Thiên Thần có giá thành ghép trang bị khá cao, mà không mang lại nhiều lợi ích trước các pháp sư, vì thế chúng tôi mang Áo Choàng Bạc trở lại.
GHÉP TRANG BỊÁo Vải + 350 vàng = 850 vàng
KHÁNG PHÉP45

Giáp Thiên Thần

Như trên.
Thật ra là cũng như trên mà thôi.
GHÉP TRANG BỊÁo Vải + Giáp Lưới + 1500 vàng ⇒ Áo Choàng Bạc + Giáp Lưới + 1250 vàng
GIÁ THÀNH2750 vàng ⇒ 2850 vàng
KHÁNG PHÉP45 ⇒ 50

Gậy Đầu Lâu

Áo Choàng Bạc đã trở lại, có lẽ chúng tôi nên để lại công thức ghép trang bị cho phù hợp
Đây không phải là một thay đổi vĩnh viễn dành cho Gậy Đầu Lâu, nhưng chúng tôi nghĩ là nên sửa một chút. Dù giá thành không đổi, nhưng nó sẽ đỡ tốn chỗ trống trong ô trang bị của bạn!
GHÉP TRANG BỊGậy Bùng Nổ + Áo Vải + Áo Vải + 580 vàng ⇒ Áo Choàng Bạc + Gậy Bùng Nổ + 730 vàng
GIÁ THÀNHKhông đổi (2440 vàng)

Vòng Tay Targon

Nội tại Chiến Lợi Phẩm của Vòng Tay Targon sẽ tiêu diệt lính ở lượng máu cao hơn
Chúng tôi đã nhận được yêu cầu này khá nhiều từ những người hỗ trợ không biết ăn lính (đùa thôi), thế nên... nó đây.
LƯỢNG MÁU YÊU CẦU200 ⇒ 240

Mặt Nạ Sơn Thạch

Như trên, nhưng thay Vòng Tay Targon bằng Mặt Nạ Sơn Thạch
Như trên, và cả trên nữa. Dành cho những người chơi không biết ăn lính
LƯỢNG MÁU YÊU CẦU200 ⇒ 400

Vũ Khí Kiểm Lâm

Vũ Khí Kiểm Lâm không còn giảm thời gian hồi chiêu của phép Trừng Phạt.
Mục đích chính của Vũ Khí Kiểm Lâm là giúp người chơi nhanh chóng dọn dẹp rừng sau khi đồng đội lỡ tay ăn mất bãi quái đầu tiên (thậm chí là bùa!). Thật không may rằng, việc giảm thời gian hồi của phép Trừng Phạt khiến cho người đi rừng nhận được quá nhiều lợi ích, thậm chí có thể giúp họ cướp rừng đối phương.
LOẠI BỎGIẢM THỜI GIAN HỒIKhông còn giảm thời gian hồi của phép Trừng Phạt đi 15 giây

Dao Đạo Tặc

Không còn là giả vờ.
Dao Đạo Tặc thật sự có tác dụng rất lớn trong việc cướp rừng, nhưng vì phần hiển thị không ghi đầy đủ, chúng tôi đã làm giảm giá trị thật sự của trang bị. Thay đổi phần thông tin hiển thị không phải là để lòe các bạn, chúng tôi thật sự muốn phản ánh đầy đủ những gì trang bị này mang lại!
HIỂN THỊPhần thông tin hiển thị của Dao Đạo Tặc nay sẽ ghi tổng số vàng nhận được từ việc cướp quái to, thay vì chỉ là thêm 20 vàng.

Đao Đụng Độ

Tấn công một mục tiêu bị trúng Trừng Phạt nay sẽ thiêu đốt chúng với sát thương chuẩn trong 3 giây, thay vì gây thêm sát thương chuẩn theo đòn đánh.
Khi xem xét các trường hợp liên quan đến Đao Đụng Độ, chúng tôi thấy lí do cần thiết để thay đổi nó là bạn sẽ chịu rất nhiều gánh nặng khi có những tướng tập trung vào tốc độ đánh để tấn công. Trang bị đi rừng mới là để tạo điều kiện cho những lối chơi mới, vì thế chúng tôi sẽ cân bằng lại để phù hợp với những vị tướng thực sự cần đến nó.

Ở Liên Minh Huyền Thoại, có một thứ sát thương, thậm chí còn chuẩn hơn cả sát thương chuẩn - phát ra từ vũ khí cổ đại. Chắc chắn các bạn đều biết đến nó: Bệ Đá Cổ. Bạn có thể thấy ngay lỗi xảy ra ở đây: một chút sai lầm khi tạo lập nên phép Trừng Phạt Thách Thức đã khiến cho nó có thể tiêu diệt được cả những thứ không thể bị tiêu diệt.
HIỆU ỨNGCác đòn đánh thường lên tướng bị Trừng Phạt gây 17-51 (theo cấp) sát thương chuẩn mỗi đòn đánh ⇒ 60-162 (theo cấp) sát thương chuẩn trong 3 giây
SỬA LỖISửa một lỗi khiến sát thương chuẩn từ Trừng Phạt Thách Thức có thể tiêu diệt mục tiêu đang có hiệu ứng hồi sinh / gần hi sinh như là Giáp Thiên Thần, Từ Chối Tử Thần của Tryndamere hay Đảo Ngược Thời Gian của Zilean

Phạm vi mua đồ

Bạn chỉ có thể mua được trang bị khi đang thực sự đứng tại Bệ Đá Cổ.
Phạm vi mua đồ của bạn thực sự khá là kì lạ (đặc biệt là hơi quá xa ở phía đường trên), vì thế chúng tôi quyết định làm cho nó thực sự trở nên RÕ RÀNG. Có thể nói, việc này sẽ làm đường trên bị thiệt đi một chút, khi họ muốn ngồi lại để chờ tăng thêm chút vàng, mua thêm một ít trang bị trước khi thực sự tiến về đường của mình. Nhưng đây là việc cần phải làm, và chúng tôi sẽ làm.
HIỆU ỨNGNgười chơi chỉ có thể mua đồ trong giới hạn của Bệ Đá Cổ.

Phù Phép - Đồ Tể

Cân bằng lại.
Chúng tôi lại nhớ đến Ngọn Đuốc Rực Cháy. Và chẳng ai muốn thế cả.
SÁT THƯƠNG PHÉP THEO ĐÒN ĐÁNH40 ⇒ 25

Cốc Hài Hòa

Hồi năng lượng nhiều hơn!
Hồi năng lượng nhiều hơn!
NỘI TẠI HỒI NĂNG LƯỢNG1.5% năng lượng đã mất mỗi 5 giây ⇒ 2% năng lượng đã mất mỗi 5 giây

Cốc Quỷ Athene

Tương tự. Hồi năng lượng nhiều hơn!
Hồi năng lượng nhiều hơn!
NỘI TẠI HỒI NĂNG LƯỢNG1.5% năng lượng đã mất mỗi 5 giây ⇒ 2% năng lượng đã mất mỗi 5 giây

Hòm Bảo Hộ Mikael

Nói lần cuối, hứa đấy. Hồi năng lượng nhiều hơn!
Hồi năng lượng nhiều hơn!
NỘI TẠI HỒI NĂNG LƯỢNG1.5% năng lượng đã mất mỗi 5 giây ⇒ 2% năng lượng đã mất mỗi 5 giây

Dị Vật Tai Ương

Hồi ít năng lượng hơn.
Chúng tôi nhận ra rằng đây là trang bị duy nhất không có chỉ số tăng tốc độ hồi năng lượng là cấp số nhân của 25%, vì thế tốt hơn là nên sửa lại, thay vì cứ để nó trở nên lạc lõng với con số 60%
HỒI NĂNG LƯỢNG CƠ BẢN60% ⇒ 50%

Khu Rừng Quỷ Dị


Rừng

Khu rừng tại bản đồ này sẽ được thay đổi cho phù hợp với mùa giải 2015!
Giai đoạn tiền mùa giải 2015 đã tới trên bản đồ Summoner's Rift, chúng tôi thấy khu rừng ở bản đồ này cũng cần được chỉnh sửa, trước khi mang tới bất kì thay đổi có chiều sâu nào khác.

Chỉ số cơ bản

KHU RỪNGTất cả quái rừng được nâng cấp để có các chỉ số / thời gian hồi lại giống với quái rừng trong bản đồ Summoner's Rift mới.

Người đá

BÙA LỢIĐòn đánh thường đầu tiên và mỗi 6 đòn đánh tiếp theo sẽ làm choáng mục tiêu (tương tự với bùa lợi từ Quái dá Krug)

Sói

BÙA LỢIGây 6 + (8 x cấp độ) sát thương phép trong 3 giây lên những kẻ tấn công (tương tự với bùa lợi từ Cóc Thành Tinh Gromp)

Bãi ma

BÙA LỢITrừng Phạt lên con Ma to sẽ hồi lại 20% máu tối đa ngay lập tức (tương tự với Bụi Cỏ Gai Thành Tinh)

Vilemaw

MÁU CƠ BẢN5011 ⇒ 5311

Trang bị


Móng Vuốt Madred

GIÁ THÀNH0 vàng ⇒ 300 vàng

Huyết Giáp Chúa Tể

HỒI MÁU THEO CÁC ĐIỂM HẠ GỤC HOẶC HỖ TRỢ200 máu mỗi 5 giây ⇒ 300 máu mỗi 5 giây

Loại bỏ Trang bị

  • Những trang bị sau được loại bỏ:
    • Trường Thương Atma
    • Ỷ Thiên Kiếm
    • Gươm Đồ Tể

Cướp Cờ


Trang bị


Mới Huyết Giáp Chúa Tể

MÁU850
NỘI TẠIKhi tiêu diệt hay hỗ trợ, hồi lại 300 máu trong 5 giây

Phép bổ trợ



Dịch Chuyển

MỚIHIỆU ỨNGBạn có thể sử dụng Dịch Chuyển lên mắt khi ấn vào bản đồ nhỏ.

Nâng cấp thanh kĩ năng


Giao diện người dùng được nâng cấp, theo ý kiến đóng góp từ các bạn!
Theo những ý kiến đóng góp gửi về, chúng tôi đã chuyển những bùa lợi quan trọng về vị trí chính giữa HUD.
  • Những bùa lợi sau được chuyển về phần chính giữa của HUD!
    • Chiến Lợi Phẩm (Khiên Cổ Vật / Vòng Tay Targon / Mặt Nạ Sơn Thạch)
    • Cống Phẩm (Lưỡi Gươm Đoạt Thuật / Nanh Băng / Yêu Sách Của Băng Hậu)
    • Dao Điện Statikk
    • Bình Máu
    • Lọ Pha Lê
HIỆU ỨNGThần Kiếm Muramana nay sẽ hiển thị hiệu ứng mới khi kích hoạt!
VIỀN TRANG BỊ?Viền của khu vực chứa trang bị nay sẽ phù hợp với lối hiển thị mới dành cho các trang bị kích hoạt

Màu của đội


HÌNH ẢNHCác màu hiển thị đối với khán giả, màn hình tải trận đấu, trò chuyện trong trận đấu, và hiển thị hành động hạ gục nay sẽ thân thiện hơn với những người bị mù màu

Chế độ chơi đặc trưng


Đại Chiến Vua Poro

Chế độ chơi đặc trưng mới nhất sẽ được mang tới trong phiên bản 4.21! Những thông tin liên quan tới chế độ chơi mới này sẽ được mang tới sớm thôi!

Đặc Biệt


Kiến Tạo Đội

Những thay đổi này sẽ được khởi động muộn một chút, nhưng chúng tôi muốn mang thông tin tới cho các bạn ngay khi có thể!
CHỨC NĂNGNhững cài đặt trong trận đấu vừa chơi (Tướng, vai trò, vị trí) sẽ tự động được ghi nhận khi bạn bắt đầu một trận đấu Kiến Tạo Đội mới. Những thông tin này sẽ được lưu lại thông qua các trận đấu.
CHỨC NĂNGCác thành viên cũ trong đội có thể tiếp tục vào vị trí vừa xong của mình, cho đến khi đội trưởng ấn vào nút "Tìm Người Chơi Đơn"

Người chơi gợi ý

HIỆU ỨNG HÌNH ẢNHBiểu tượng mới được thêm vào cho mỗi loại gợi ý, giúp hiển thị lí do vì sao một người chơi lại được gợi ý

Cập nhật


  • Đã 6 phiên bản trải qua từ việc chỉnh sửa lại hình ảnh của bản cập nhật. Chúng tôi sẽ bỏ đi thông báo từ lần cập nhật đầu tiên.
  • Chức năng Tùy Chọn được chia thành hai loại: giúp đỡ và tùy Chọn khác:
    • Giúp đỡ: Sửa chữa, Lưu, Thông tin
    • Tùy chọn khác: Ưu tiên, Chỉnh âm thanh
  • Điều chỉnh các bản thông báo và bảng hiển thị để phù hợp với bản cập nhật
  • Thêm vào số hiển thị phiên bản trong phần thông tin
  • Sửa một lỗi với các hệ điều hành Window, khiến bản cập nhật đôi khi bị phóng to, khiến cho người dùng không thể sử dụng các chức năng ở góc trên bên phải
  • Đường dẫn tới chi tiết bản cập nhật không còn lỗi đôi khi nhân đôi số trang hiện ra với người dùng Mac

Giới hạn khung hình


CHỨC NĂNGThêm vào tùy chọn 120hz và 144hz vào các tùy chọn điều chỉnh khung hình

Nâng cấp Cửa hàng


  • Quà nhận được sau trận đấu, các thông tin hiển thị và thông báo lỗi được điều chỉnh lại

Sửa lỗi


  • Sửa một lỗi với LeaverBuster, khiến những người chơi liên tục thoát / AFK được bỏ qua việc kém ưu tiên khi tham gia hàng chờ
  • Việc LeaverBuster hiện ra với những người thoát lần đầu tiên sẽ dễ dàng bỏ qua hơn
  • Sửa một lỗi khiến chỉ số của các tướng có khả năng biến hình thay đổi không giống với dạng biến hình của họ
  • Vinh Quang Chân Chính, Búa Gỗ và Búa Bạch Kim nay sẽ được đưa vào mục "Loại Di Chuyển Khác" trong Cửa hàng
  • Sửa một lỗi khiến các kĩ năng hỗ trợ/cường hóa đòn tấn công thường (như là E- Róc Da của Thresh) không kích hoạt sát thương cộng thêm từ W - Hồn Ma Do Thám của Kalista
  • Kĩ năng Q - Anh Hùng Ca của Sona không còn làm giật hình trong lần sử dụng đầu tiên
  • Sửa một lỗi khiến R - Giam Cầm của Skarner không hoạt động hiệu quả với những tướng sở hữu hiệu ứng hồi sinh (Giáp Thiên Thần, Zac, Aatrox,...)
  • Giải quyết một cách toàn diện các lỗi xảy ra cho những thay đổi gần đây

Trang phục sắp ra


Những trang phục sau sẽ được ra mắt trong phiên bản 4.21:

Rek'Sai Bất Diệt


Elise Huyết Nguyệt


Thresh Huyết Nguyệt


Malzahar Ngày Tuyết Rơi


Orianna Mùa Đông Kì Diệu


Sejuani Kị Sĩ Poro

Share on Google Plus

About Bước Thật Chậm Để Quên Đi Một Người

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 comments: