hack lien minh huyen thoai, hack vua dot kich, hack cfpro, hack cf, hack auditon, mode vua dot kich, hack vdk, mode vdk, hack lmht,hack ne lmht,auto lien minh huyen thoai

[CF VTC Chế Độ AI2 ] Hướng Dẫn Cách Đi AI 2 Dễ Nhận Được Rose 2.0 Vĩnh Viễn

Từ khi NPH VTC Game rút 2 phần thưởng là Trg-21 và P90 vĩnh viễn ở hòm kim cương trong phần thưởng AI, số lượng game thủ chơi AI đã suy giảm mạnh. Tuy nhiên ở chế độ AI 2 lần này, có lẽ do yếu tố phần thưởng quá lớn nên số lượng người chơi đã trở lại đáng kể. Dạo khắp 1 vòng các kênh từ cao cấp đến tự do, tỉ lệ phòng đấu AI 2 chiếm đến 90%  trong một kênh. Có thể nói "nhà nhà" đi AI, người người đi AI 2 nhộn nhịp không kém lúc chế độ AI 1 mới phát hành. Tuy nhiên để thành thục kĩ năng đi AI 2 và dành được các phần thưởng cao thì không phải game thủ nào cũng biết.  Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ 1 vài kinh nghiệm giúp các bạn chơi AI 2 một cách hiệu quả nhất nhé.
 
Chiến thuật của chế độ AI 2 này khá đơn giản. Để thống nhất chúng ta sẽ lấy vị trí cửa như hình trên để làm ranh giới. Từ round 1 đến round 10, các AI sẽ xuất hiện phía bên ngoài cửa nên người chơi khi đầy thanh F sẽ đặt súng máy tự động ở các vị trí như trong hình, mỗi súng một cửa và cố gắng nâng cấp súng một cách nhanh nhất. Tiếp đó là Shock điện sẽ được đặt trước súng máy, bởi shock điện có chức năng làm chậm AI khá tốt.
 
Việc cần làm của người chơi là đi ra ngoài tiêu diệt các AI chứ không nên đi vào trong khu vực gần căn cứ cần bảo vệ. Game thủ nên chọn những khẩu súng có lượng đạn dồi dào như KAC, Mini hay MG3 để hạn chế số lần nạp đạn lại. 
Từ Round 11 trở đi, các AI sẽ xuất hiện cả bên phía trong cửa vì vậy người chơi nên mang súng và shock điện đặt lại gần căn cứ như hình dưới, vẫn là shock điện ở trước súng máy vì như vậy sẽ phát huy hiệu quả cao nhất. Và chiến thuật vẫn như cũ, các game thủ hãy Hạn Chế đi vào khu vực gần căn cứ nhất để tránh tình trạng AI tấn công căn cứ.


 
Từ round 11 trở đi nên đặt súng máy ở quanh khu vực căn cứ cần bảo vệ
 
Đặc biệt lưu ý các kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp game thủ tiêu diệt các AI một cách nhanh chóng và ít thiệt hại nhất.
  • Địa lôi tiêu tốn ít năng lượng nhất, tuy nhiên dame lại ở mức khá, khi sử dụng nên đặt ở những vị trí mà AI hay xuất hiện sẽ mang lại hiệu quả cao.
  • Tên lửa có dame khá lớn tuy nhiên lại tiêu tốn nhiều năng lượng ,từ lúc rút ra đến lúc gây dame khoảng 5s, phải căn giờ hợp lý để có thể clear luôn 1 đàn AI.
  • Hãy luôn để ý "máu" của súng máy, bởi súng máy có dame khá tốt, hơn nữa các AI sẽ tấn công súng máy và shock điện trước khi tấn công căn cứ.
  • Nên bắn dụ các AI chạy theo mình rồi tiêu diệt chứ không nên cố gắng bắn chết từng AI bởi số lượng AI là rất nhiều, bên cạnh đó một vài AI có lượng máu rất lớn khó có thể tiêu diệt trong thời gian ngắn.
  • Người ở slot đầu tiên (ngoài phòng chờ) sẽ được các AI "chăm sóc" nhiệt tình nhất.
  • Khi bắn AI Acid Pot nên tránh xa bởi các AI này nổ sẽ gây sát thương diện rộng,ngang với địa lôi
  • Ưu tiên việc tiêu diệt các Energy Spitter trước bởi các AI này có khả năng bắn chùm điện khá bá đạo và gây tổn thương cao.
  • Khi các Energy Spitter bắn sẽ có báo đỏ ở vị trí "đạn" rơi xuống nên việc để ý tránh là không khó.
  • Sẽ thật tuyệt vời khi trang bị 1 khẩu M4A1 Born Best bởi hiệu ứng hồi máu của người sở hữu sẽ cực kì tiện lợi.
 


Thoạt nhìn chiến thuật chúng tôi đưa ra rất sơ sài tuy nhiên khi kết hợp với những kinh nghiệm trên thì hiệu quả mang lại sẽ rất lớn. Hi vọng các bạn sẽ có cái nhìn tổng quát nhất về chiến trường AI mới ra này. Hãy để lại comment phía dưới bài viết này để góp ý cũng như thảo luận về chế độ chơi mới này nhé.
 
Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
Share on Google Plus

About Bước Thật Chậm Để Quên Đi Một Người

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 comments: