hack lien minh huyen thoai, hack vua dot kich, hack cfpro, hack cf, hack auditon, mode vua dot kich, hack vdk, mode vdk, hack lmht,hack ne lmht,auto lien minh huyen thoai

[ LMHT ] Hướng Dẫn Bug Vinh Danh Huy Hiệu LMHT

Huy hiệu vinh danh là một huy hiệu trang trí được rất nhiều người yêu thích và rất khó có thể làm được nó. AutoGameOnline.cf sẽ hướng dẫn bug vinh danh huy hiệu LMHT để các bạn tự tay kiếm huy hiệu đẹp cho mình nhé.

Cách Bug Vinh Danh

  • Đầu tiên cần có team 5 người bug cho lẹ.
  • Thứ 2 theo kinh nghiệm thì các bạn nên làm ban ngày thì mau tìm thấy đội hơn.

Thực hiện bug vinh danh

Hướng Dẫn Bug Vinh Danh
  • Bước 1: Các bạn vào”kiến tạo đội trưởng” và mời 4 người kia vào phòng.
Hướng Dẫn Bug Vinh Danh
  • Bước 2: Các bạn chọn những tướng có khả năng đẩy trụ nhanh, và phép bổ trợ thì các bạn nên lấy “Trừng Phạt” và “Dịch Chuyển” nhé.
Hướng Dẫn Bug Vinh Danh
  • Bước 3: Tìm trận
  • Bước 4: Sau khi vào game, các bạn chat all hỏi “đội bạn phá trụ hay đội tôi phá trụ”
  • Trường hợp 1: Nếu team bên kia phá trụ, thì team mình sẽ ra mid feed, để team bên kia có tiền về sắm đồ, phá trụ cho lẹ.(kinh nghiệm mình thì các bạn mỗi người feed 2 mạng, 1 mạng đầu đi bộ ra và 1 mạng sau “dịch chuyển” ra). Sau 1 phút 30 giây lính ra, các bạn làm gì thì làm, đừng ra mid là được, đừng phá team bạn, đỡ gây tốn thời gian lẫn nhau. Tầm 5 phút xong 1 trận.
  • Trường hợp 2: Ngược lại thôi.
  • Bước 5:(Quan Trọng) Sau khi xong trận thì các bạn nhớ vinh danh team bạn và team mình nhé. Nói tóm lại là vinh danh hết 9 người nhé. Phải chơi đẹp, vinh danh team bạn cho đủ.
=> Đủ 40 chỉ số vinh danh đối thủ đáng kính bạn sẽ có huy hiệu màu đỏ nhé.
=> 3 huy hiệu còn lại là Thân Thiện, Tốt Bụng, Đồng Đội thì mỗi cái phải đủ 80 chỉ số nhé.
***Chú ý: Các chỉ số vinh danh này chỉ tính ở “kiến tạo đội” thôi. Những bạn được vinh danh ở map khác không tính. Có những bạn hơn 40 chỉ số vinh danh đối thủ đáng kính nhưng không phải trong “kiến tạo đội” coi như bằng không.

Kiểm tra chỉ số vinh danh cá nhân

bug-vinh-danh-4
Kiểm tra chỉ số vinh danh cá nhân

Ngắm phần thưởng vinh danh

bug vinh danhbug vinh danhbug vinh danhbug vinh danh
Qua bài viết hướng dẫn bug vinh danh huy hiệu lmht ở trên, hi vọng các bạn sẽ tìm kiếm huy hiệu liên minh huyền thoại tuyệt đẹp cho mình. Nếu các bạn có câu hỏi hãy nhận xét ở phía bên dưới và hãy ấn like nếu bạn thích nhé.

Share on Google Plus

About Bước Thật Chậm Để Quên Đi Một Người

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 comments: