hack lien minh huyen thoai, hack vua dot kich, hack cfpro, hack cf, hack auditon, mode vua dot kich, hack vdk, mode vdk, hack lmht,hack ne lmht,auto lien minh huyen thoai

Riot tung phần mềm tạo screensaver động miễn phí !

Hôm nay,Riot đã tung ra một phần mềm mang tên League Screensaver để giúp game thủ biến các hình ảnh, video mà Riot đã từng tạo ra trong suốt những năm qua thanh những đoạn screensaver cực đẹp, với những hiệu ứng riêng hoành tráng mà người dùng có thể tự lựa chọn qua phần mềm này. Với kích thước chỉ 37MB và hỗ trợ cả PC lẫn MAC, bạn có thể tải nó về từ trang screensaver của Riot tại đây.

Chọn phiên bản phù hợp với máy tính của bạn



Các bước cài đặt phần mềm

Sau khi cài đặt, phần mềm này sẽ kết nối với server của Riot để bạn có thể lựa chọn các đoạn phim, hình ảnh và hiệu ứng mình muốn sử dụng cho screensaver. Sau khi hoàn tất, đoạn screensaver mà bạn đã tạo ra sẽ được tải về máy và bạn có thể thưởng thức thành quả của mình bất cứ lúc nào bằng cách bấm nút "Preview":



Và đây là những gì mà phần mềm của Riot có thể tạo ra:


Rất đẹp mắt, đúng không nào?
Share on Google Plus

About Bước Thật Chậm Để Quên Đi Một Người

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 comments: